Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý các công việc hành chính, giấy tờ (quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý thu mua, bộ hồ sơ thanh toán…).
- Xử lý các vấn đề phát sinh: đổi trả hàng kém chất lượng, tương tác NCC, xử lý hoá đơn,…
- Tạo mã hàng mới trên hệ thống, cập nhật hình ảnh sản phẩm lên hệ thống.
- Thực hiện việc đặt hàng, luân chuyển hàng hóa & theo dõi các chỉ số vận hành đặt hàng để có giải pháp phù hợp, kịp thời.
- Triển khai thay đổi giá bán/ thông tin sản phẩm/ triển khai khác cho cửa hàng và theo dõi việc thực hiện
- Liên hệ NCC mới để tiến hành hợp tác (báo giá, hàng mẫu).
- Quản lý mẫu và xử lý mẫu theo quy định.
- Làm các loại báo cáo theo form mẫu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 24-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Kế toán
- Kỹ năng: kỹ năng sắp xếp, chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại Tony office - 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần mỹ phẩm SACHI COSMETIC được thành lập năm 2018, chuyên cung cấp và phân phối hàng nghìn dòng sản phẩm mỹ phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt huyết luôn sát cánh cùng SACHI trên hành trình mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người Việt Nam. Hơn thế nữa, công ty luôn không ngừng nỗ lực phát triển để cung cấp lại các sản phẩm mỹ phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Chúng tôi tự đặt cho mình nhiệm vụ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt làm động lực tích cực để phát triển xa hơn trong tương lai.