Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu marketing (chiến dịch marketing, độ hiệu quả, sự phản hồi,..)
- Lập kế hoạch triển khai các sáng kiến công việc cụ thể hàng ngày.
- Liên hệ đến các nhà cung ứng, đối tác bên ngoài để triển khai kế hoạch và tạo mối quan hệ khách hàng
- Liên hệ với các bộ phận để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất;
- Giải quyết các khiếu nại hoặc vướng mắc của khách hàng;
- Hỗ trợ các công việc được giao hằng ngày từ các sếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản Trị Kinh doanh , Thương Mai .....;
- Ưu tiên kinh nghiệm trên 1 năm ở lĩnh vực bán hàng
- Giao tiếp tiếng Anh tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, teamwork, thương lượng và ngoại giao tốt;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương ( có thể thỏa thuận) + các khoản hỗ trợ + OT (xăng 230,000đ/tháng, cơm 28,000vnđ/phần, chuyên cần 200,000/tháng; OT theo luật LĐ )
- 05 ngày làm việc mỗi tuần
- 12 ngày phép năm mỗi năm
- Hoạt động thể thao hằng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Được tham gia BHXH theo quy định và bảo hiểm tai nạn 24 giờ;
- Thưởng lương tháng 13;
- Xét tăng lương hằng năm theo hiệu quả công việc;
- Có xe đưa rước từ Hàng xanh, Thủ Đức, Cổng 11, QL51
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.