Mô tả công việc
- Là cầu nối giữa khách hàng Nhật Bản và đội Offshore của dự án.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật Bản: phân tích yêu cầu dự án, truyền đạt nội dung công việc cho đội phát triển dự án ở Việt Nam.
- Nắm chắc thông tin dự án, tiến độ dự án, phát sinh trong dự án để thực hiện trao đổi trực tiếp với khách hàng.
- Là PM của dự án: Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ, quản lý member trong dự án, báo cáo tiến độ dự án cho BGĐ và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí BrSE hoặc tương đương.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý dự án phần mềm cho khách hàng Nhật.
- Tiếng Nhật tối thiểu N2, giao tiếp tốt và có kinh nghiệm biên soạn tài liệu tiếng Nhật.
- Có kinh nghiệm làm việc với ít nhất 1 trong các ngôn ngữ: Ruby/PHP/JS (Nodejs, Vuejs, Laravel,...)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng tốt.
- Am hiểu văn hóa và phong cách làm việc của người Nhật là lợi thế.
- Yêu thích công việc lập trình. Có nguyện vọng làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đa dạng và thăng tiến.
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn: lương tháng 13. Thưởng các ngày lễ Tết trong năm. Chế độ BHXH đầy đủ.
- Công ty tài trợ học phí cho nhân viên muốn theo học các lớp nâng cao kiến thức như lớp tiếng Nhật, kỹ thuật lập trình...
- Du lịch hàng năm
- Tiệc Welcome, Team Building, dã ngoại, tất niên.
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.