Mô tả công việc
Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh:
- Thiết lập chiến lược kinh doanh dài hạn và kế hoạch hàng năm nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và phát triển thị trường.
- Phân tích thị trường, xác định cơ hội kinh doanh mới, và đề xuất các biện pháp tăng trưởng bền vững.
- Dẫn dắt, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh, đảm bảo đội ngũ hoạt động hiệu quả.
Quản lý và điều phối hoạt động marketing:
- Xây dựng chiến lược marketing toàn diện để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh, bao gồm cả các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị số (digital marketing), và hệ thống Social Media…
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và điều chỉnh kịp thời để tối ưu kết quả.
- Quản lý thương hiệu công ty và đảm bảo hình ảnh thương hiệu được phát triển và duy trì tốt trên các kênh truyền thông.
Phát triển thị trường và quan hệ khách hàng:
- Duy trì và cải thiện trải nghiệm khách hàng, đưa ra các giải pháp dịch vụ khách hàng sáng tạo và hiệu quả.
- Mở rộng mạng lưới khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác chiến lược và khách hàng quan trọng.
Phân tích và quản lý ngân sách:
- Đánh giá hiệu suất bán hàng, dự báo doanh thu và điều chỉnh chiến lược phù hợp với tình hình thực tế.
- Quản lý ngân sách kinh doanh và marketing, đảm bảo tối ưu chi phí và lợi nhuận.
Báo cáo và đánh giá:
- Đưa ra các phân tích sâu về xu hướng thị trường, cạnh tranh và dự đoán tình hình phát triển của doanh nghiệp.
- Thường xuyên báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh và marketing cho Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
● Kỹ năng xây dựng, lãnh đạo và quản lý đội ngũ, có kinh nghiệm làm việc với các cơ sở giáo dục, trung tâm đào tạo.
● Sáng tạo, linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề và đưa ra các giải pháp chiến lược cho lĩnh vực giáo dục.
● Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên.
● Am hiểu sâu rộng về thị trường giáo dục, các xu hướng học tập, và khả năng phát triển các sản phẩm giáo dục phù hợp với nhu cầu thị trường.
● Am hiểu về các sản phẩm tiếng Anh online là một lợi thế.
● Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
● Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh và marketing, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
● Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có thể xây dựng mối quan hệ với các đối tác giáo dục và khách hàng.
Quyền lợi
● Lương cơ bản: Từ 25 triệu – 30 triệu đồng/tháng + Thưởng com doanh thu
● Chế độ phúc lợi khác:...
● Đánh giá hiệu suất công việc định kỳ 2 lần mỗi năm.
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 02:15:02
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.