Mô tả công việc
- Hướng dẫn, hỗ trợ công cụ bán hàng cho đối tác như banner/poster/hình ảnh sản phẩm hàng ngày, đảm bảo đối tác hiểu rõ các chính sách thưởng và biết cách làm, nhằm thúc đẩy hiệu quả bán hàng, phát triển khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
- Hỗ trợ, chăm sóc đối tác (điểm bán) để họ hài lòng với chính sách của Sendo, đồng hành lâu dài.
- Giải quyết khiếu nại, phàn nàn từ đối tác, hay khách hàng liên quan tới việc giao nhận hay chất lượng hàng hóa.
- Tìm giải pháp để mở rộng tập đối tác đúng chân dung, mở rộng đối tác tại chung cư, căn hộ (tham gia vào các group chung cư, căn hộ, chợ online...) đăng bài, tiếp cận để thúc đẩy doanh số ở mỗi đối tác.
- Báo cáo cho trưởng nhóm trực tiếp theo khung giờ quy định của dự án.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
- Độ tuổi từ 18 - 30 tuổi.
- Có kỹ năng tư vấn thuyết phục và xử lý tình huống, có kinh nghiệm telesale là 1 lợi thế.
- Giao tiếp và kỹ năng đàm phán, quản lý thời gian và vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales, chăm sóc khách hàng, telemarketing,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 VND/tháng + KPI không giới hạn (Tính theo % thu nhập của đối tác do mình quản lý).
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, thăng tiến 2 lần/năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà cho nhân viên vào các dịp lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.