Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Hiểu rõ giá trị và thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại cho khách hàng và chính sách giá bán hiện hành.
+ Tiếp nhận data có sẵn từ bộ phận Marketing để trao đổi và tư vấn. Chủ động tìm khách ngoài (nếu có).
+ Giải đáp thắc mắc, vấn đề của KH.
- Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH và giải đáp thỏa đáng theo đúng quyền hạn và trách nhiệm.
+ Chủ động liên hệ khách hàng cũ để tái chăm sóc.
+ Liên hệ chăm sóc KH tiềm năng cũ.
+ Chủ động liên hệ chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất, cải tiến công việc
+ Chủ động xây dựng kịch bản telesale phù hợp
+ Nghiên cứu về Khách hàng, đối thủ.
+ Để xuất cải thiện quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu quy định.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí về chuyên môn.
- Ăn trưa tại văn phòng.
- Được đóng BHXH theo luật khi hết thời gian thử việc.
- Được hỗ trợ marketing lên đến 100%, data khách net free.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: sinh nhật, party, du lịch, lương thưởng,.....
Giới thiệu về công ty: Công ty CP Nosafood là một đơn vị chuyên sản xuất chế biến gia vị thực phẩm, có mặt trên thị trường gần 30 năm với phương châm: Nosafood Chất lượng – Vệ sinh – An toàn – Bổ dưỡng. Công ty Nosafood đã và đang liên tục phát triển, ngày càng mở rộng cả về quy mô năng lực sản xuất và thị trường tiêu thụ. Qua nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực chế biến thực phẩm, công ty đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm, với khả năng và năng lực sản xuất đáp ứng mọi yêu cầu của thị trường tiêu thụ sản phẩm trong nước và xuất khẩu.
Review NOSAFOOD
Quy trình công việc có tính kỷ luật cao, lương không cao
Môi trường làm việc ổn định, phù hợp với những người tìm kiếm sự an toàn và lâu dài trong sự nghiệp.