Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh như số đặt hàng, tồn kho của bán buôn
- Theo dõi web của các đại lý về hình ảnh, giá cả và giải quyết các vấn đề liên quan như báo kho, hóa đơn, và đăng ký vận chuyển
- Tổng hợp báo cáo lịch làm việc tuần của nhân viên sale
- Làm phiếu xuất cho đại lý khi có hàng về
- Phân tích số liệu kinh doanh target, doanh thu, tồn kho của từng cửa hàng bán lẻ
- Báo cáo kết quả chạy các chương trình khuyến mại định kỳ
- Hỗ trợ Cửa hàng trong các dịp sale, khai trương, đóng cửa
- Hỗ trợ Sell in, VM theo từng thời điểm
- Một số công việc khác khi có sự phân công của Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có từ 2-3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí hành chính văn phòng, sale admin.
- Ứng viên yêu thích làm việc trông môi trường hệ thống thời trang.
- Ứng viên có kỹ năng tốt về excel, phân tích dữ liệu, tư duy logic, điều phối
- Cẩn thận, Nhanh nhẹn, nhạy bén, trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên các bạn có khả năng giao tiếp tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Phúc Thành An được thành lập năm 2010 tại Ninh Thuận. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm thi công xây dựng công trình dân dụng&công nghiệp, xây dựng công trình cầu đường, công trình nông nghiệp & phát triển nông thôn, công trình hạ tầng kỹ thuật, xây dựng công trình điện (xây dựng mạng lưới đường dây truyền tải, điện ngầm, xây dựng trạm biến áp, xây dựng nhà máy điện), san lấp mặt bằng, khai thác (cát, sỏi, đá, đất…), trạm trộn (bê tông tươi, bê tông nhựa nóng), nhà máy sản xuất gạch không nung, chặng đường phát triển của chúng tôi trong những năm qua gắn liền với sự đóng góp của đội ngũ cán bộ, chuyên gia, cán bộ kỹ thuật và công nhân giàu kinh nghiệm đã trải qua nhiều năm công tác trong công ty.