Các phòng ban đang tuyển dụng tại The ADORA

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Vận tải
Công nghệ thông tin

Việc làm The ADORA

Cập nhật 31/10/2025 21:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Tổ trưởng Tạp Vụ Nhà hàng Tiệc cưới
The ADORA 2.8★
5 đánh giá 246 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng ca
Ngày đăng tuyển: 31/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM, Quận Tân Phú - TP HCM, Quận 5 - TP HCM

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát mọi hoạt động vệ sinh của bộ phận Quản gia.
- Sắp xếp lịch làm việc, phân công khu vực làm việc cho nhân viên bên dưới.
- Theo dõi và nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy định của nhà hàng về: tác phong, giờ giấc làm việc, dịch vụ khách hàng, chất lượng vệ sinh,....
- Đảm bảo quy trình làm vệ sinh được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn nhà hàng, đồng thời hoàn thành đúng thời gian quy định, không làm ảnh hưởng đến công việc của các bộ phận khác.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát tình trạng vệ sinh tại khu vực phục vụ khách, khu vực toilet, bếp và xử lý ngay nếu có phát sinh.
- Chịu trách nhiệm bảo quản tất cả các loại máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ vệ sinh được phân công cả về số lượng lẫn chất lượng. Thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện những hư hỏng, mất mát và báo ngay cho cấp trên hay bộ phận bảo trì để có hướng xử lý.
- Đề xuất mua sắm những vật dụng, công cụ dụng cụ phục vụ công tác làm vệ sinh cho nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu, phàn nàn của khách liên quan đến vấn đề vệ sinh trong nhà hàng và xử lý ngay trong phạm vi quyền hạn, báo cho cấp trên xử lý nếu vượt quá khả năng giải quyết.
- Đảm bảo việc sử dụng điện, nước, hóa chất hiệu quả và tiết kiệm
- Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau để cải thiện và nâng cao hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Báo cáo định kỳ cho Quản lý nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng tháng 13,...
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Bao cơm theo ca làm việc
- Nghỉ off 1 ngày/tuần.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kiến thức về sử dụng hóa chất, máy móc thiết bị vệ sinh...
- Có kỷ năng quản lý.
- Cẩn thận, tính tình vui vẻ, năng động.
- Có khả năng quyết định, giải quyết công việc độc lập.
- Tác phong nghiêm túc, tôn trọng kỷ luật.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong nhà hàng, khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

  • Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
  • Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661- (028) 6292 3110 (vui lòng liên hệ giờ hành chính) - 0961 970 972 (Zalo - Phòng Nhân sự )
  • Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình cũ, TP. HCM
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

2.8
5 review

20/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ nhân viên chỉ duy nhất gửi xe miễn phí và cơm, còn lại đều không có gì (CTT)

05/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp gia đình thiếu chuyên nghiệp và không minh bạch quyền lợi

20/02/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Review công ty The Adora

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo