Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của đài truyền hình vệ tinh K+
- Gọi ra để chăm sóc khách hàng, khảo sát ý kiến của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 6h-15h
- Ca 2: 7h - 16h
- Ca 3: 8h-17h
- Ca 4: 9h-18h
- Ca 5: 11h-20h
- Ca 6: 13h-22h
Parttime: 18h-22h
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quyền lợi:
- Fulltime: LC 5.300.000 VNĐ + Phụ cấp chuyên cần 300.000 VNĐ + Phụ cấp công việc 300 + KPI 530.000 VNĐ
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lương làm ca đêm: 130%/công, phụ cấp tiền ăn 25.000 VNĐ/ca đêm (fulltime)
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca, Giám sát, Quản lý,...với những nhân sự tiềm năng
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.