Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại của khách hàng gọi điện đến
- Chào đón khách
- Giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách hàng
- Làm thủ tục nhận phòng (check in)
- Thủ tục trả phòng (check out)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6-8tr + SVC
- Cơm tại công ty, Giữ xe miễn phí. đồng phục phát theo yêu cầu bộ phận
- Nghỉ 1 ngày / tuần, 12 ngày phép / năm
- Chế độ nghỉ, thưởng lễ tết, sinh nhật, công đoàn theo quy định, chính sách khách sạn
- Các chính sách khác trao đổi trực tiếp khi tham dự phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm từng làm nhà hàng khách sạn
- Tiếng anh khá - tốt
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ SĐT (zalo) : 0972707702
hoặc gửi Email: hrm(acong)themystdongkhoihotel.com
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.