Mô tả công việc
+ Kiểm soát chất lượng dịch vụ vệ sinh khu vực công cộng đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh và mỹ quan cao nhất, các trang thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn;
+ Kiểm tra và đề xuất thay thế hoặc bổ sung các trang thiết bị, công cụ làm việc hư hỏng không phù hợp;
+ Quản lý, sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. Chủ động điều động nhân sự một cách hiệu quả trong bộ phận mình.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu từ 2 - 3 năm kinh nghiệm Quản lý Vệ sinh công cộng
Tối thiểu từ 0,5 - 1 năm kinh nghiệm Quản lý Buồng phòng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống, cơ hội phát triển bản thân rõ ràng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo đúng quy định của công ty
- Được hưởng các ưu đã khi sử dụng dịch vụ của tập đoàn Vingroup
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.