Việc làm ROYAL CANARY

Cập nhật 21/11/2024 11:11
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Trọng Điểm (TP. Đà Nẵng) - Away From Home Executive
ROYAL CANARY
69 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nhận diện cơ hội và mở điểm bán mới/khách hàng mới trong khu vực được phân công, bao gồm:
- Nhận diện cơ hội, mở rộng, phát triển điểm bán mới và ký kết thỏa thuận phát triển khách hàng phù hợp với chính sách CDA, tập trung kênh nhà hàng, canteen, hotel 4-5*, vũ trường, karaoke, khu vui chơi trong Trung tâm thương mại,
- Phối hợp, hướng dẫn, huấn luyện AFH DCR Hunting nhận diện cơ hội và mở mới khách hàng trong tệp và khu vực được giao
- Phối hợp với NPP & TT Team để thống nhất điều khoản công nợ, thanh toán & giao hàng trong hợp đồng với KH

2. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong khu vực phụ trách
- Viếng thăm hoặc điện thoại khách hàng AFH
- Đàm phán và tái ký hợp đồng AFH đúng hạn
- Đảm bảo thực thi các thỏa thuận trong hợp đồng.
- Giới thiệu, thực hiện chương trình khuyến mãi và phát triển bán hàng (NPD, Hero SKU, Food Combo, Cross Promotion,...)
(*) Đối với khách hàng mới ký trong 2 tháng đầu tiên, nhân viên chịu trách nhiệm thêm:
- Lấy đơn hàng, đảm bảo giao hàng đầy đủ và thực hiện chương trình khuyến mãi tại điểm bán
- Duy trì viếng thăm và bán hàng theo lịch trong thời gian được yêu cầu.
- Lắp đặt & Quản lý trang thiết bị (tủ lạnh), công cụ bán hàng, thuyết phục khách hàng để giành vị trí trưng bày tốt nhất tại điểm bán
- Hỗ trợ AFH DCR Hunting đề nghị lắp đặt tủ lạnh/công cụ bán hàng
- Đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết của khách hàng
- Thực thi trưng bày tại điểm bán

3. Phối hợp chuyển giao hiệu quả các khách hàng AFH mới và cho tuyến Farming sau 2 tháng hoặc thời gian chỉ định bởi cấp quản lý

4. Huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ AFH DCR Hunting trong khu vực (nếu có)
- Thực hiện OB cho các AFH DCR Hunting mới OTIF
- Huấn luyện kỹ năng nhận diện cơ hội, đánh giá khách hàng, kỹ năng vượt qua phản đối và mở điểm bán mới,... cho DCR AFH
- Huấn luyện và hướng dẫn các thực thi về mặt chương trình (Promotion) hoặc Công cụ tại các điểm bán mới cũng như cách thức theo dõi và gia tăng sản lượng hiệu quả tại điểm bán
- Hướng dẫn nhân viên DCR xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý.

5. Khác
- Thực hiện theo đúng chính sách CDA của công ty
- Chuyển đổi những CDA không đạt yêu cầu theo thống nhất với Cấp quản lý
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn từ Cao Đẳng trở lên
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm GSBH trong lĩnh vực tiêu dùng 
  • Ưu tiên kinh nghiệm quản lý khách hàng trọng điểm (khách hàng lớn)
  • Am hiểu ngành tiêu dùng nhanh và có kỹ năng phân tích số liệu
  • Kỹ năng xây dựng quan hệ khách hàng tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, tạo ảnh hưởng và trình bày
  • Kỹ năng ngoại ngữ tốt (nghe, nói, đọc, viết)
  • Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Outlook)
  • Tinh thần làm việc đội nhóm, kỷ luật và chủ động 
  • Kiên nhẫn và đam mê công việc thương thuyết và đàm phán với khách hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY

Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROYAL CANARY

ROYAL CANARY

Click để đánh giá