Mô tả công việc
Công ty kinh doanh các sản phẩm linh kiện điện tử, cáp sạc, sạc dự phòng, ...
Cần tuyển 02 NV chăm sóc khách hàng biết nói tiếng trung để tiện trao đổi công việc với Sếp người Trung
Công việc:
- Hỗ trợ qua điện thoại: Gọi điện và xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng nếu cần.
- Hỗ trợ khách hàng qua chat: Tương tác và hỗ trợ khách hàng qua các kênh chat trực tuyến, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả.
- Giám sát và xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng từ email và các kênh khác, phối hợp với các bộ phận khi cần để đẩy nhanh tiến độ.
-Hỗ trợ khách hàng trong quy trình giao dịch và chuyển khoản, đảm bảo hướng dẫn rõ ràng và hiệu quả.
Có thể đào tạo chăm sóc khách hàng. Biết tiếng Trung là một lợi thế
Yêu cầu công việc
Biết nói tiếng Trung
Yêu thích công việc
KV sinh sống: Bình Tân, Quận 6, Quận 8
Quyền lợi được hưởng
Lương theo thỏa thuận
Chế độ BHXH đầy đủ
Thưởng theo chính sách công ty
Nghỉ lễ, phép theo quy định
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.