Việc làm TÂN THÁI SƠN

Cập nhật 15/08/2024 00:03
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ XNK TÂN THÁI SƠN
Chuyên viên Phát triển dịch vụ và Quản lý sau bán Khách hàng cá nhân
TÂN THÁI SƠN
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Tham khảo, khảo sát thị trường, phân tích báo cáo hành vi khách hàng đề xuất phương án triển khai đạt hiệu quả.
  2. Xây dựng các biểu mẫu, quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc khách hàng sau bán.
  3. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra hàng tháng, quý, năm nhằm gia tăng sự trung thành, và gắn kết khách hàng với các sản phẩm của ngân hàng.
  4. Liên kết đối tác triển khai các hoạt động ưu đãi cho khách hàng sử dụng các sản phẩm ngân hàng.
  5. Tham gia các dự án cải tiến phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán.
  6. Tổ chức thực hiện, triển khai các kế hoạch công việc đã được phê duyệt; đề xuất điều chỉnh kế hoạch công việc cho phù hợp với mục tiêu, khả năng từng thời kỳ.
  7. Phối hợp, hợp tác với các đơn vị, cá nhân trong và ngoài SeABank để thực thi các nhiệm vụ được giao nhằm mục đích quản lý hiệu quả một, một số sản phẩm của KHCN: thẻ, ebank,…
  8. Tổ chức đào tạo/đào tạo/giải đáp về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến một, một số chính sách dịch vụ quản lý và chăm sóc khách hàng sau bán KHCN cho các cá nhân, đơn vị cần hỗ trợ.
  9. Xây dựng các báo cáo, kiểm định, đánh giá và đề xuất các giải pháp để đảm bảo hiệu quả các chương trình, chính sách dịch vụ quản lý và chăm sóc sau bán KHCN.
  10. Thực hiện/phối hợp thực hiện các công việc liên quan đến các báo cáo quản trị/báo cáo cho các đơn vị bên trong và bên ngoài SeABank theo yêu cầu cụ thể.
  11. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Marketing.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm phát triển dịch vụ và chăm sóc Khách hàng cá nhân; hoặc 3 năm kinh nghiệm marketing/hỗ trợ khách hàng/kinh doanh lĩnh vực ngân hàng.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản trong công việc.
  • Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc. 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ XNK TÂN THÁI SƠN
TÂN THÁI SƠN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
214/19 đường Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân

Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn là một trong những đơn vị đi đầu về Máy móc chế biến thực phẩm. Tất cả các sản phẩm của Tân Thái Sơn đều được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001 - 2008. Với hơn 6000 khách hàng kinh doanh thực phẩm trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng suốt 5 năm qua. Chúng tôi chắc chắn đem lại những giá trị tốt nhất phù hợp nhất cho mọi khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2004

Mission

Cung cấp những giải pháp lựa chọn ứng dụng máy móc, thiết bị công nghiệp vào thực tiễn. Hỗ trợ cho bà con kinh doanh ẩm thực trong và ngoài nước tăng năng suất, hiệu quả công việc mà giảm bớt sức lực và chi phí nhân công.

Những nghề phổ biến tại TÂN THÁI SƠN

Bạn làm việc tại TÂN THÁI SƠN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TÂN THÁI SƠN

TÂN THÁI SƠN

Click để đánh giá