Mô tả công việc
SEO:
- Phân bổ bài viết của khách hàng trong tuần, tháng.
- Lên từ khóa và chủ đề cho bài SEO của khách hàng theo tháng.
- Hướng dẫn team SEO cách research, phân nhóm từ khóa, topic SEO cho từng khách hàng, check bài SEO.
- Nghiên cứu từ khóa, lập kế hoạch từ khóa (keyword planning), đánh giá website.
- Lên kế hoạch và triển khai Backlinks nhằm nâng thứ hạng tìm kiếm và tăng traffic cho website của khách hàng.
Performance ads:
- Phát triển chiến lược quảng cáo hiệu quả dựa trên mục tiêu và yêu cầu của khách hàng trong ngành Hospitality/Retail/FnB. Xác định các kênh quảng cáo phù hợp như Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads và các nền tảng quảng cáo khác để đạt được hiệu quả tốt nhất.
- Xây dựng, triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các mọi nền tảng ( google, facebook, tiktok..) Tối ưu hóa quảng cáo: Theo dõi và phân tích kết quả của chiến dịch quảng cáo để tối ưu hóa hiệu suất nhằm đạt mục tiêu quảng cáo. Áp dụng các chiến lược A/B testing để kiểm tra và cải thiện các yếu tố quảng cáo như tiêu đề, hình ảnh, nội dung và đối tượng mục tiêu.
- Phân tích dữ liệu: Đọc hiểu số liệu quảng cáo, Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu để đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo. Đưa ra nhận định và đề xuất cải tiến dựa trên việc phân tích số liệu.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như đội thiết kế, nội dung, phân tích dữ liệu và khách hàng để đảm bảo việc triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo một cách liền mạch.
- Xây dựng proposal ads, xuất report số liệu sau khi chiến dịch kết thúc.
- Hỗ trợ Planner và team Marcom trong các kế hoạch định hướng Marketing cho khách hàng.
- Nghiên cứu và update những công cụ, xu hướng mới trong ngành digital marketing.
- Lập báo cáo đánh giá công việc, báo cáo hiệu suất công việc và báo cáo các KPI liên quan.
Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh.
- Tham gia BHBB cho nhân viên sau khi ký HDLD chính thức.
- Các chính sách về hoa hồng theo Chính sách Công ty.
- Sau khi ký HĐ chính thức, review performance định kỳ sau mỗi 6 tháng.
- Được tham gia các buổi định hướng, đào tạo của công ty về ngành.
- Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:30 đến 17:30 & Thứ Bảy 8:30 đến 12:00
- Event và sự kiện nội bộ hàng tháng, teambuilding hàng năm. Các giải thưởng hàng tháng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH, CD các ngành liên quan đến marketing, hospitality.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO & Ads.
- Khả năng sử dụng Tiếng Anh.
- Hiểu biết về các nền tảng quảng cáo trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, và các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics.
- Kỹ năng phân tích và khả năng đưa ra nhận định từ dữ liệu quảng cáo để tối ưu hóa chiến dịch.
- Sự sáng tạo, khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kiến thức về ngành Hospitality là một lợi thế.
- Hòa đồng, vui vẻ, chịu được áp lực công việc, đảm bảo khối lượng công việc được giao.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi