Mô tả công việc
- Tiến hành các bước trong quy trình xử lý tài sản thất lạc của du khách
- Thực hiện các bước trong quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại khách hàng
- Phản ánh, báo cáo xin ý kiến lãnh đạo, BGĐ
- Thực hiện quy trình tiếp đón KNG của công ty và của Tập đoàn
- Lên kế hoạch đón tiếp các đoàn khách Vip, quan trọng …
- Tiến hành thực hiện các bước trong quy trình tiếp nhận giữ hành lý cho du khách.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn kèm theo hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…;
- Có lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục
- Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng/ trung cấp các ngành liên quan : du lịch, quản trị kinh doanh...
- Kiến thức về ngành dich vụ, CSKH, Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi