Mô tả công việc
Gửi/nhận công văn, thư từ tài liều, bàn giao chứng từ cho các bộ phận.
Theo dõi nước uống và kẹo tiếp khách, các thiết bị trong showroom (đèn, máy lạnh, thanh máy, máy in..).
Hỗ trợ phục vụ nước khách khi khách đến Xưởng dịch vụ.
Mua hoa, trái cây vào đầu tuần
Các công việc hành chánh khác.
Tiếp nhận và trả lời điện thoại, fax, kết nối các phòng ban. Chào đón tiếp và hướng dẫn khách vào Xưởng dịch vụ.
Quản lý nhắc nhở kiểm tra vệ sinh showroom hàng ngày theo tiêu chuẩn HTC.
Phối hợp với phòng HCNS tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
Đề xuất thanh toán chi phí hành chánh.
Các công việc khác theo yêu cầu HCNS, BGĐ.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu độ tuổi: 20- 28 tuổi
• Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình
• Ngoại hình ưa nhìn (chiều cao trên 1m60), ưa nhìn, lịch sự, biểu cảm gương mặt tươi vui
• Giao tiếp tốt, tác phong linh hoạt
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Công ty và Luật lao động hiện hành.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ CN, Lễ, Tết theo qui định của Nhà nước.
- Hưởng chế độ thăm quan, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tăng lương định kì theo năm và hiệu quả công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi