Mô tả công việc
- Thu thập, phân tích và quản lý dữ liệu khách hàng;
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại từ khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, nhắc nhở khách hàng lịch bảo dưỡng định kỳ;
- Giao tiếp và khai thác khách hàng là người nước ngoài;
- Tư vấn online, soạn thảo bài viết trên Fb cửa hàng;
- Hoàn thành báo cáo tuần và báo cáo tháng;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Thành thạo các kỹ năng máy tính, đặc biệt các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point);
- Tiếng Anh thành thạo, có chứng chỉ TOEIC hoặc tương đương từ 600 điểm trở lên;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và quản trị cảm xúc và giải quyết khiếu nại tốt;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh, tương xứng với năng lực;
- Thưởng Tết, thưởng thành tích hàng năm;
- Thanh toán tiền làm thêm giờ theo quy định của luật lao động;
- Học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí;
- Tham gia các khóa đào tạo online, offline để phát triển bản thân;
- Đóng Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của luật BHXH căn cứ trên toàn bộ lương cơ bản;
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24/7;
- Trợ cấp ngoại ngữ (tiếng Nhật, tiếng Anh), nhà ở, chuyên cần, ăn trưa,…;
- Tham gia du lịch hàng năm cùng Công ty;
- Tham gia các Câu lạc bộ Bóng đá, thể thao,…
- Có chế độ luân chuyển nội bộ vị trí các công việc trong công ty cùng hoặc khác bộ phận phù hợp với nhu cầu phát triển năng lực cá nhân.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi