Mô tả công việc
- Follow và chăm sóc các khách hàng theo sự phân công chỉ định của ban lãnh đạo,
- Hỗ trợ các vấn đề, thắc mắc của khách hàng và chuyển thông tin tới các phòng ban,
- Truyền đạt thông tin giữa khách hàng và đội nghiệp vụ, follow tiến độ làm hàng của các lô hàng phát sinh,
- Dịch các tài liệu, chứng từ (nếu cần),
- Sắp xếp kế hoạch giao hàng theo yêu cầu của khách,
- Tạo jobs, check hoá đơn đầu vào và nhập dữ liệu trên hệ thống,
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành tiếng Trung hoặc Logistics, Kinh doanh quốc tế và các ngành có liên quan,
- Tiếng Trung giao tiếp tốt (từ HSK5 trở lên),
- Có hơn 1 năm kinh nghiệm làm trong công ty forwarder và hàng sea nhập,
- Độ tuổi từ 22 đến 35,
- Kỹ năng quản lý công việc tốt, cẩn thận, chăm chỉ, có thể xử lý kịp thời khi công việc yêu cầu,
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12 – 15tr, Phụ cấp ăn trưa khi lên chính thức,
- Nghỉ lễ, nghỉ phép, chế độ bảo hiểm tuân theo quy định Nhà nước, có bảo hiểm rủi ro 24/24,
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối năm,
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau,
- Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty,
- Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi