Mô tả công việc
- Khai thác, chăm sóc tệp khách hàng tiềm năng hiện có được phân công.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới tiềm năng gia tăng doanh số
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Hướng dẫn KH sử dụng sản phẩm và các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số cá nhân
- Thực hiện các công việc theo phân công của QL trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu chuyên ngành học
- Tuổi từ 20 - 35
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình cân đối
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc ứng viên ngành du lịch
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7 - 9 triệu (phụ thuộc doanh số cá nhân) + Hoa hồng từ 6-9% trên HĐ + Hot bonus, thưởng KPI, thưởng SU
- Tổng thu nhập trung bình 15 triệu trở lên, không giới hạn theo năng lực
- Đóng đầy đủ Bảo hiểm theo Luật Nhà nước khi lên chính thức.
- 12 ngày phép năm, thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật.
- Tham gia Team building, outing, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng tại các khu resort 5*của Tập đoàn Crystal Bay
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại
- Được đào tạo bài bản trước và trong quá trình làm việc, phát triển kỹ năng mềm cá nhân phục vụ công việc : ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG từ các chuyên viên đào tạo; Quản lý KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty cung cấp Sales Kit, điện thoại bàn, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi