Mô tả công việc
- Theo dõi và kiểm soát quy trình vận hành. Đảm bảo rằng các quy trình vận hành đang diễn ra đúng theo kế hoạch, đúng mục tiêu công ty.
- Đánh giá hiệu suất hoạt động
- Lập báo cáo và đề xuất cải tiến
- Đề xuất và triển khai các biện pháp cải thiện hiệu suất
- Quản lý và dự báo rủi ro vận hành
- Làm việc với các phòng ban: Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban như sản xuất, kinh doanh, nhân sự, tài chính để đảm bảo rằng các hoạt động kiểm soát vận hành và đánh giá hiệu suất diễn ra liền mạch và đồng bộ
- Xác định các vấn đề: Đánh giá các điểm yếu trong hoạt động và các vấn đề đã phát sinh, từ đó tìm ra nguyên nhân và giải pháp cải tiến.
- Các công việc phát sinh hằng ngày theo chức năng nhiệm vụ được phân công
Yêu cầu công việc
- Từ Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành QTKD hoặc các ngành Kinh tế có liên quan,..'
- Thành thạo tin học văn phòng, hiểu biết về các phần mềm
- Kỹ năng giao tiếp lưu loát, có kỹ năng đàm phán, kỹ năng quản lý rủi ro và xử lý vấn đề hiệu quả
- Biết quản lý thời gian, tổ chức công việc
- Vui vẻ, hòa đồng, ham học hỏi, trung thực trong công
- Lập kế hoạch thực hiện công việc tốt, báo cáo tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm trưa, xăng, trang phục.
- Thử việc nhận 100% lương (từ tháng thứ 2), được ký HĐLĐ chính thức, tham gia bảo hiểm đầy đủ theo Luật Lao Động.
- Được cung cấp các công cụ hỗ trợ làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
- Lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, thưởng tết, thưởng doanh số,
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi