Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách hàng, liên lạc, gửi báo giá, tư vấn và chốt đơn khách hàng dịch vụ vận chuyển quốc tế
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng, phối hợp bộ phận giao nhận xử lý hàng hoá và các vấn đề phát sinh
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online (Facebook Fanpage, Website)
- Quản lý danh sách khách hàng, xây dựng kênh thông tin để tương tác, chăm sóc khách hàng cũ
- Đề xuất và phát triển các kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng mới
- Hỗ trợ phát triển quy trình làm việc bộ phận CSKH
- Hỗ trợ rà soát, kiểm tra các đơn hàng theo đúng quy chuẩn vận chuyển xuất nhập khẩu
- Thực hiện các báo cáo và lập kế hoạch làm việc theo tuần/tháng& các công việc khác phục vụ nhu cầu phát triển của công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale, cskh từ 1 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên cơ bản đọc hiểu& viết tiếng Hàn Quốc/ Trung Quốc
- Địa chỉ công ty: 47 Lam Sơn, Phường 02, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h-17h30; thứ 2-sáng thứ 7 hàng tuần)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8,000,000-11,000,000 đồng, bao gồm: lương cơ bản 7,000,000 đồng; phụ cấp 1,000,000 đồng; thưởng theo doanh số CSKH và các khoản thưởng khác theo quy định của công ty
- Phụ cấp thêm cho nhân viên có kỹ năng tiếng Hàn/ Trung: 1,000,000 đồng
- Thời gian thử việc: nhận lương cơ bản, phụ cấp như lương chính thức; chưa nhận thưởng theo doanh số
- Sau thời gian thử việc: 02 tháng; nhân viên sẽ được lựa chọn đóng/ không đóng bảo hiểm: nếu lựa chọn đóng bảo hiểm: khấu trừ 900,000 đồng theo quy định
- Được đào tạo và hướng dẫn về quy trình làm việc, sử các công cụ làm việc theo nhu cầu công việc: Website, Facebook, Harapage, KiotViet…
- Thành viên của BNN Express với nhiều thách thức, cơ hội học hỏi để trở thành quản lý, cơ hội thăng tiến cao và phát triển cùng công ty.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi