Mô tả công việc
- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách hàng, chủ biệt thự.
- Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng và hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, văn bản, trao đổi trực tiếp...
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan của bộ phận.
- Nắm bắt các hoạt động, sự kiện đang diễn ra trong/ngoài Resort để cung cấp thông tin cho khách hàng.
- Phát triển và duy trì quan hệ tốt với khách.
- Tuân thủ nội quy/quy định/quy trình công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân tòa nhà/Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp: Tốt
Kỹ năng xử lý tình huống: Thành thạo
Kỹ năng phân tích, báo cáo: Tốt
Kỹ năng vi tính: Tốt
Cẩn thận, vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế
- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn
- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý
- Văn phòng làm việc sang - xịn - đầy đủ tiện nghi
- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi