Mô tả công việc
· Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp đến làm việc tại Công ty;
· Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan; chuyển phát thư từ tới các phòng ban.
· Kiểm tra và đảm bảo khu vực đón tiếp khách và sảnh lễ tân luôn gọn gàng, ngăn nắp
· Chấm công, theo dõi ra vào, nghỉ bù/nghỉ phép của CBNV
· Quản lý và thanh toán các chi phí hành chính cố định tại văn phòng: điện, nước, VPP, CCDC, taxi, vé máy bay, chuyển phát nhanh, báo giấy, nước uống bình, nước uống chai, rác sinh hoạt,..
· In ấn, scan, photo tài liệu;
· Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,.... của các bộ phận/phòng ban trong Công ty theo đúng quy trình đã ban hành;
· Hỗ trợ các sự kiện nội bộ trong công ty: sinh nhật, tất niên,..
· Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
· Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
· Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Yêu cầu độ tuổi: từ 23-28 tuổi. Giới tính: Nữ
· Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên
· Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Yêu cầu khác:
· Khả năng giao tiếp tốt, biết xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt.
· Thành thạo các kỹ năng tin học: Excel, Word,..
· Cẩn thận, trung thực, có tinh thần làm việc đội nhóm
· Bảo mật thông tin
· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi