Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách một cách nồng hậu và thân thiện, đảm bảo trải nghiệm diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Chủ động hỗ trợ nhu cầu của khách, nhanh chóng giải quyết mọi thắc mắc hoặc mối quan tâm theo cách hữu ích và cung cấp thông tin đầy đủ.
- Xử lý việc thay đổi và hủy phòng một cách chính xác và chuyên nghiệp, tuân thủ theo chính sách và quy trình của khách sạn.
- Cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng về cơ sở vật chất, dịch vụ và tiện nghi của khách sạn, vượt quá mong đợi của họ.
- Duy trì thái độ tích cực và hướng tới dịch vụ khi xử lý các yêu cầu và thắc mắc của khách, thể hiện sự quan tâm và phản hồi thực sự.
- Liên tục theo dõi và cập nhật danh sách khách nhận/trả phòng và các thông tin liên quan, đảm bảo tính chính xác và quản lý khách hiệu quả.
- Báo cáo kịp thời mọi vấn đề hoặc khiếu nại của khách cho ban quản lý, nêu rõ mối quan ngại để đảm bảo giải quyết kịp thời.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc nhận 85-100% lương, có phụ cấp ca đêm, tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc.
- Lương tháng 13, đánh giá hiệu suất công việc/xét tăng lương hàng năm.
- Gia nhập môi trường "startup" trẻ trung năng động và được học hỏi bởi những già làng giàu kinh nghiệm.
- Được đào tạo các kiến thức chuyên môn.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, có nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và các chế độ đãi ngộ chỉ dành riêng cho nhân viên tại Silverland Hospitality.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển trong lĩnh vực khách sạn
- Tiếng Anh giao tiếp khá tốt (biết ngôn ngữ thứ 3 là một lợi thế)
- Am hiểu các quy trình, thủ tục của một nhân viên lễ tân
- Chủ động, trung thực, chịu khó trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Zalo/Viber: 035 875 7853 (Ms. Thanh)
- Văn Phòng: Silverland Mây - Số 28-30 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: hr.may(a còng)silverlandhotels.com
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi