Mô tả công việc
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Tham gia công tác ngoại giao, tiếp đón Sở ban ngành, đối tác cùng với Ban Lãnh đạo Tập đoàn và các Phòng ban chuyên môn.
- Tham gia và hỗ trợ các sự kiện lớn của Tập đoàn ở các tỉnh (có phụ cấp)
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc tại Tập đoàn.
- Thực hiện công tác hành chính- văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại phòng Chủ tịch.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Cao từ 1m65 trở lên.
- Sẵn sàng đi công tác
- Ngoại hình đẹp, nhanh nhẹn, khéo léo
- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Không nói ngọng, giọng địa phương.
Quyền lợi
- Được đóng BHXH và hưởng mọi chế độ theo Luật lao động hiện hành
- Thưởng tháng lương 13, lễ Tết theo quy định của Tập đoàn
- Được tham gia nhiều sự kiện lớn của Tập đoàn.
- Văn hóa công ty gắn kết, nhiều hoạt động.
- Thu nhập từ 9- 13 triệu. Review lương 1- 2 lần/năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h- 17h30; Thứ Bảy: làm việc cách tuần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:55:03
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi