Mô tả công việc
Chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng để quá trình đặt- hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại, ... của khách hàng khi trên sàn thương mại điện tử thông qua Call/Chat/Mail.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ 06:00 – 22:00, ca 8 tiếng/ngày, làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định.
Địa điểm làm việc: 123 Tân Tháng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty
Không còn vướng lịch học.
Quyền lợi
Thu nhập: 6.000.000- 7.050.000 (LCB + KPI)
Phụ cấp đào tạo được chi trả khi kí hợp đồng lao động chính thức.
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp.
Thưởng 1.000.000 VNĐ sau khi Pass Thử việc và Ký HĐLD
Hưởng 85% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
Thời gian đào tạo 6 ngày hỗ trợ 100.000 VNĐ/ngày (kể cả ngày test).
CHẾ ĐỘ SAU (60 NGÀY) THỬ VIỆC:
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Lương tháng 13 hằng năm.
Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch…
Được hưởng 14 ngày phép/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 01:15:02
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi