Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Handling and following global clients:
Sending to clients appropriate test request form and protocols
Following clients requirements basing on their program procedure as below:
- Testing, billing issue, distribution test reports…
- Log-in to client’s IT system for updating information
Taking care of clients :
- Addressing clients’ inquiries
- For the failures of test results, explain the test procedure…
2. Coordinate with other Eurofins companies, internal team with following tasks from the begining to issuing report:
Providing protocols, quotation, sample size, how to submit samples as per clients’ enquiries
Explaining client program procedure
Informing, requesting additional information, documentation, samples, clarification info as per testing program requirement
Placing on hold, off hold samples
Explain the test requirement, related label required…
Explain testing price if any
3. Other tasks assigned by direct manager.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm (Experiences): 1 - 2 years in relevant positions such as customer service, sales admin in testing or B2B industries
Trình độ học vấn, chuyên ngành (Education Background, Major): At least graduated from university or above, major in business administration, international business, psychology
Trình độ ngoại ngữ (Foreign Languages Skills)
- Advanced English in 4 skills.
- Other languages are an advantage.
Khác (Others)
- Soft skills: communication, negotiation, persuasion
- Able to work independent and coordinate with other teams
- Basic Microsoft office skill
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Lunch allowance
- Thời gian thử việc: Full salary on probation
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Mon-Fri (8:00am - 5:00pm)
- Phúc lợi: Advanced health insurance
- Ngày nghỉ: 15 - 17 leaves per year
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi