Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tiếp đón khách, nhận sự mới, ứng viên phòng vấn sau đó kết nối đến các bộ phận/phòng ban liên quan;
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện... được chuyển đến và thực hiện việc gửi các công văn, thư từ...;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan quản lý tài sản tại khu vực chung và các tài sản chung của Cty. Tiếp nhận xử lý các công việc liên quan đến cấp phát thẻ nhân viên, thẻ xe, mở tài khoản ngân hàng cho nhân viên; thanh toán các chi phí hành chính liên quan;
- Phụ trách trích xuất và chấm công bổ sung cho nhân viên;
- Thời gian làm việc: T2- T6 (8h30- 17h30), T7 (8h00- 12h00);
- Sắp xếp phòng họp Công ty, hỗ trợ công tác tổ chức phòng họp;
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi dưới 25, chiều cao không dưới 1m55;
- Có kinh nghiệm Hành chính hoặc Lễ tân;
- Ưu tiên các bạn có khu vực sống gần địa điểm công ty.
Quyền lợi
- Mức lương: 6.000.000 VND- 8.000.000 VND;
- Làm việc trong môi trường Công nghệ năng động, sáng tạo hơn 1500 đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm; lương thưởng tháng 13; thưởng lễ, tết; tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm;
- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB yoga, bóng đá, marathon,.. & các hoạt động thiện nguyện gắn liền với cộng đồng...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 02:40:02
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi