Mô tả công việc
Phối hợp các Khối/Phòng Ban khác thực hiện theo kế hoạch kiểm tra phục hồi trung tâm dữ liệu sau thảm họa.
Tài liệu hoá công việc vận hành hệ thống
Quản trị máy chủ trên hệ điều hành Linux, Windows Server (On- premise, Cloud: AWS, Azure, GCP)
Triển khai và vận hành các phần mềm hệ thống nền tảng (vmware, ngnix, apache, IIS,...),
Cài đặt, cấu hình, nâng cấp và vá lỗi cho các hệ thống
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về chuẩn đoán và xử lý vấn đề trên môi trường Linux / Windows
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm quản trị hệ thống
Có hiểu biết về các hệ thống monitor là lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc trên môi trường Windows và Linux (CentOS, ubuntu, Redhat...)
Tốt nghiệp cử nhân Khoa Học Máy Tính, Công Nghệ Thông Tin, hoặc các ngành có liên quan (hoặc có kinh nghiệm làm việc tương đương)
Có kinh nghiệm làm việc với các dịch vụ như Nginx, Mysql, Redis
Có hiểu biết và kinh nghiệm về các giao thức network (HTTP, socket,...)
Thẳng thắn trao đổi công việc, hướng đến mục tiêu chung
Tinh thần học hỏi và nâng cao trình độ bản thân, tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Không giới hạn độ tuổi
Quyền lợi
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam”.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí như: Leader, Manager...
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5.000.000 VNĐ/tháng.
Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga,...
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Anh/Tiếng Việt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:15:03
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)