Mô tả công việc
- Hiểu và thực hiện các yêu cầu về trang trí phòng chờ - trang trí/ pha chế phục vụ testdrive - event dưới sự hướng dẫn của phụ trách hành chính đơn vị. Có các kiến thức cơ bản về pha chế, cắm hoa.
- Lập danh sách công cụ dụng cụ phòng chờ: thực hiện quản lý sử dụng hiệu quả, tránh mất – hư hỏng, lập đề xuất trang bị dụng cụ khi cần thiết. Báo cáo danh sách công cụ dụng cụ hiện hữu hàng tháng.
- Quản lý nguyên vật liệu: thực hiện ghi chép số lượng nước phục vụ hàng ngày tại đơn vị, từ đó lập đề xuất mua sắm phù hợp, kiểm kê báo cáo xuất nhập kho nguyên vật liệu hàng tháng. Báo ngay bộ phận hành chính các trường hợp sản phẩm không rõ nguồn gốc, hạn sử dụng,... đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
- Vệ sinh phòng chờ - vệ sinh công cụ dụng cụ hàng ngày, thực hiện kiểm soát 5S, đảm bảo phòng chờ và công cụ luôn đảm bảo vệ sinh
- Luôn phục vụ đầy đủ các loại nước uống theo menu.
- Tuân thủ quy định về trang phục và tác phong khi làm việc, nhanh nhẹn, thái độ ân cần, vui vẻ, chu đáo, tạo sự thoải mái cho khách hàng trong thời gian chờ đợi sử dụng dịch vụ tại Sr
- Đề xuất xử lý các bất cập liên quan đến công tác phục vụ phòng chờ
- Hỗ trợ các công việc khi có yêu cầu từ BP Hành chính Công ty
Yêu cầu công việc
• Nữ, độ tuổi dưới 28, cao từ 1,60m trở lên, có ngoại hình dễ nhìn
• Có kiến thức chuyên môn về pha chế các loại thức uống.
• Được đào tạo qua các khóa học: An toàn vệ sinh thực phẩm.
• Giao tiếp nhẹ nhàng, lịch sự
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm trưa, đồng phục.
- Được tạo điều kiện thuận lợi và môi trường làm việc công bằng để mỗi nhân sự phát huy tốt nhất năng lực của mình
- Các chế độ, phúc lợi, lương, thưởng, thưởng cuối năm phù hợp, xứng đáng với đóng góp của mỗi nhân sự.
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thời gian thử việc.
- Các chế độ khác theo Quy định hiện hành của Công ty và luật lao động.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)