Mô tả công việc
Quan sát an ninh, đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực sảnh
Bảo quản các trang thiết bị của sảnh không để xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng đồ đạc trong sảnh tòa nhà
Hỗ trợ khách khi mang vật dụng nặng hay cồng kềnh nếu có thể và khi cần thiết.
Hỗ trợ khách gọi taxi hoặc các phương tiện vận chuyển khác khi cần thiết. Hỗ trợ vận chuyển đồ đạc cá nhân lên xe hoặc taxi.
Cập nhật và nắm rõ các thông tin của tòa nhà và các tiện ích tòa nhà cung cấp để có thể cung cấp thông tin một cách nhanh chóng, chính xác cho khách hàng và khách thuê khi cần thiết.
Quan sát sự lưu thông ở sảnh để tránh các nguy cơ về an ninh an toàn kịp thời.
Yêu cầu công việc
Có các kỹ năng sắp sếp, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng.
Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc theo ca, luân phiên
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy địnhcủa luật lao động
Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định
Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Được trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe
Hỗ trợ ăn ca
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi