Mô tả công việc
Tính chất công việc
- Làm việc tại văn phòng
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ viễn thông quân đội Viettel.
- Không gọi ra - Không sale - Không bán hàng
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2 14h30 - 22h30.
- Có chuyên ca 2. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Giọng khá, giao tiếp nhanh nhẹn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Chấp nhận sinh chờ bằng hoặc ra trường
- Cầu thị trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.000.000 - 9.000.000/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ thiết bị làm việc ( tai nghe, máy tính)
- Ký hợp đồng, đóng BH sau 2 tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có lộ trình thăng tiến và phát triển rõ ràng
- Đào tạo miễn phí, hỗ trợ phụ cấp đào tạo
- Được đào tạo thường xuyên, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi