Việc làm SMARTOSC VIETNAM

Cập nhật 19/10/2024 18:52
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Hồ Chí Minh - Bình Thạnh]
SMARTOSC VIETNAM 4.4★
227 đánh giá 43 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Dali, Số 24C Phan Đăng Lưu, Q Bình Thạnh, Tp. HCM
158 Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
27 Thăng Long, Phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Inbound:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của người gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc của người gọi điện, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn, và các quy định/hướng dẫn đã ban hành;
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao;
  • Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống;
  • Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.

2. Outbound:

  • Gọi điện thoại cho khách hàng, hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty, dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công;
  • Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi;
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao;
  • Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

3. Kỹ năng:

  • Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc;
  • Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại;
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt/ khả năng xử lý tình huống tốt;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng;
  • Tính cách thân thiện, hòa đồng;
  • Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.

4. Yêu cầu khác:

  • Phản ánh ngay với cấp trưởng nhóm các tình huống đặc biệt, ngoài thẩm quyền giải quyết, để được hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, nhằm đạt được chỉ tiêu chung của đội nhóm;
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty, khi có yêu cầu, để xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác do Trưởng phòng và Ban Giám Đốc phân công.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC
SMARTOSC VIETNAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 4, đường Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan cuối tháng thường xuyên 
  • Teambuilding, gala dinner
  • Các hoạt động ngoại khóa...

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.

Mission

  • Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. 

Review SMARTOSC VIETNAM

4.4
227 review

14/10/2024
Network Project Manager tại Hà Nội

Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)

14/10/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)

14/10/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)

Những nghề phổ biến tại SMARTOSC VIETNAM

Bạn làm việc tại SMARTOSC VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SMARTOSC VIETNAM

SMARTOSC VIETNAM

Click để đánh giá