Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào tổng đài;
- Thực hiện các thủ tục check-in/check-out cho khách;
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ và Khách sạn và các thông tin khách cần tư vấn;
- Chuyển cuộc gọi hoặc fax đến bộ phận có liên quan;
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại;
- Hỗ trợ khách thông tin về Khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân;
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí hoạt động của Khách sạn trước khách hàng và đối tác;
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công
Quyền lợi được hưởng
2. Chế độ BH:
- BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
3. Môi trường làm việc:
- Thưởng Lễ Tết theo quy định của Công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty;
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (8 giờ/ ngày, 6 ngày/ tuần);
- Môi trường làm việc trẻ, năng động; có cơ hội trau dồi ngoại ngữ;
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp các chuyên ngành lễ tân, ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn;
- Yêu cầu có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương khách sạn 3, 4 sao.
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ liên hệ (làm việc): 13B Tông Đản, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi