Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Trực quầy lễ tân, tiếp đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty, xử lý hồ sơ giấy tờ chuyển phát nhanh.
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp sự kiện, phối hợp các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và lãnh đạo công ty.
- Tham gia và hỗ trợ các khâu tiếp khách, hội nghị.
2. Thời gian làm việc: làm việc xoay ca linh hoạt, chủ yếu làm ca hành chính, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca hành chính: 8h00 - 17h00
- Ca sáng: 6h30 - 13h30
- Ca chiều tối: 13h30 - 21h00
3. Địa chỉ làm việc:
- Trung tâm dịch vụ Viettel, số 1 Phố Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Quyền lợi:
- Lương cứng khởi điểm 9.000.000vnđ/tháng + Lương thưởng lễ, tết, tháng 13, tăng lương định kỳ => Thu nhập 9.000.000vnđ - 12.000.000vnđ/tháng
- Được đóng BHXH theo quy định của Luật Lao Động.
- Làm thêm giờ, lễ tết đều được hưởng 150% - 200% - 300% lương.
- Thử việc nhận 100% Lương
- Được trainning thường xuyên nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng hoặc chuyển đổi sang các vị trí khác tại tập đoàn.
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Chiều cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, thân thiện, trung thực.
- Tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi