Mô tả công việc
- Cập nhật giá, thông tin thị trường (air).
- Kiểm tra & tư vấn cho Sales.
- Dự đoán, phân tích sự biến động giá của thị trường.
- Theo dõi volume hàng, cân đối số lượng hàng hóa book với từng hãng bay để thương lượng giá tốt, hỗ trợ chỗ vào mùa cao điểm.
- Lưu trữ toàn bộ chi phí giá tuần,tháng làm dữ liệu phân tích, so sánh giá theo cùng kỳ.
- Phát triển mối quan hệ tốt với hãng bay/co-loader để có được giá tốt.
- Thực hiện báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng năm).
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý chất lượng chi phí cho khách hàng nội bộ và cho các sản phẩm công ty cung cấp cho khách hàng bên ngoài
Yêu cầu công việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí air pricing
- Tiếng Anh đọc hiểu và viết mail tốt, có thể giao tiếp cơ bản.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng kinh doanh
- Thưởng back office
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm
- Thưởng các dịp lễ
- Thưởng thâm niên
- Thưởng giới thiệu ứng viên thành công
- Thưởng cho các ý tưởng sáng tạo
- Chương trình phát triển năng lực với lộ trình rõ ràng
- Văn hóa doanh nghiệp trẻ với nhiều hoạt động tập thể ý nghĩa
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)