Mô tả công việc
- Hướng dẫn sinh viên nắm được về Quy chế Nhà Trường, Quy định học tập, và cách thức đăng ký trong môn học
- Lên kế hoạch chăm sóc sinh viên theo tuần, tháng, kết thúc môn học.
- Hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn trong học tập.
- Theo dõi tiến độ học tập của sinh viên
- Đánh giá và báo cáo sự tiến bộ của sinh viên;
- Lên kế hoạch và triển khai đánh giá cho các sinh viên cần được hỗ trợ;
- Điều phối chuyển ca và theo dõi tiến độ các ca;
- Cung cấp thông tin, liên hệ và phối hợp với Phòng Vận hành và Ban Lãnh đạo để có phương án hỗ trợ sinh viên tốt nhất, đồng thời đảm bảo nguyên tắc đạo đức trong tham vấn;
- Ghi chép, cập nhập tình hình của sinh viên vào file chăm sóc, hoàn thành báo cáo tóm tắt kết quả tham vấn hàng tháng hoặc theo yêu cầu;
- Tham gia vào các hoạt động Đoàn, ngoại khóa của sinh viên.
- Tham gia tổ chức sinh hoạt lớp, tổ chức lấy feedback sinh viên.
- Thời gian làm việc: 7:45- 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học loại Khá trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng,
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về chính sách, pháp luật lĩnh vực Công tác sinh viên; nắm được quy trình, nghiệp vụ Công tác sinh viên. Có khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá tình hình của người học; có năng lực xem xét, kết luận, kiến nghị biện pháp xử lý trong công tác sinh viên.
- Phẩm chất: Trung thực, có tin thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực cao, sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, linh hoạt và mềm dẻo trong ứng xử, xử lý công việc, đảm bảo hoàn thành công việc được giao.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office: Word, Excel, Powerpoint).
Quyền lợi được hưởng
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)