Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng / đối tác, ghi nhận thông tin của khách và chuyển thông tin theo yêu cầu.
Phối hợp với các Phòng ban, đơn vị khác trong việc triển khai hoạt động chung của Công ty.
Trực tổng đài, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, cập nhật danh bạ điện thoại, địa chỉ, chấm công.
Thực hiện các công việc chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp nội bộ và với các đối tác bên ngoài Siêu thị, các công việc hiếu hỉ, khánh tiết của Siêu thị.
Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo quy định của công ty, đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của báo cáo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
Kỹ năng soạn thảo văn bản khá.
Giới tính: Nữ – Tuổi: 18 – 40
Quyền lợi
Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT
Thu nhập từ 6- 8 tr/tháng
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ; thưởng lễ, tết; lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
Được ký HĐLĐ xác định thời hạn sau thời gian thử việc
Môi trường phát triển bền vững, được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, bình đẳng, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:25:02
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)