Mô tả công việc
- Đón tiếp khách với thái độ niềm nở, lịch sự, và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng đến bàn hoặc khu vực họ đặt trước.
Quản lý đặt chỗ
- Nhận và xác nhận các cuộc gọi đặt bàn từ khách hàng.
- Lập danh sách khách đặt chỗ, đảm bảo quản lý và sắp xếp chỗ ngồi phù hợp, tránh tình trạng chờ đợi lâu.
Hỗ trợ khách hàng
- Đáp ứng các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, thực đơn, và các món ăn của nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác như nhà bếp và phục vụ để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ khách, đảm bảo duy trì sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo với quản lý khi gặp các vấn đề phức tạp.
Giữ gìn không gian lễ tân
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi bước vào nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, đặc biệt là trong các giờ cao điểm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Phụ cấp cơm, Giữ xe miễn phí, Tip & Service Charge
- Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,…
- Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
- Giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
- 14:00 – 22:00
- Ca gãy: 11:00 - 14:00 & 17:00 – 22:00
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tính cách: Vui vẻ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, có định hướng làm việc lâu dài với nhà hàng.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên ứng tuyển theo các cách Nộp CV trực tiếp trên bài đăng tại hoteljob.vn hoặc qua số điện thoại: 0908 436 029 (Bình)
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)