Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài để giải đáp thắc mắc cho khách hàng, đối tượng khách hàng là cá nhân đang được nhận trợ cấp từ Chính phủ Mỹ cho việc đăng ký sử dụng gói cước viễn thông sim thẻ, điện thoại,...
- Không sale, không chịu chỉ tiêu bán hàng
- Gọi lại thông báo kết quả, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng hoặc gọi lại hỗ trợ khi khách hàng yêu cầu được nhận cuộc gọi
2. Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 7 ; nghỉ Chủ nhật hàng tuần. Nghỉ giữa giờ 60 phút
- Ca 1: 20h00 - 05h00
- Ca 2: 23h00 - 08h00
- Ca 3: 22h00 - 07h00 ( làm vào thứ 7)
3. Địa điểm làm việc: Tầng 3 , tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi:
- Kênh thoại: Khởi điểm 14 triệu/tháng bao gồm Lương chính 9.5 triệu ( tính trên ngày công đi làm thực tế và ngày công nghỉ được hưởng lương) + Phụ cấp 3.5 triệu ( tính theo công thực tế đi làm) + KPIs 1 triệu ( đánh giá trên chất lượng cuộc gọi và phiên cuộc gọi xử lý) - Không sale + OT ( nếu có)
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau 2 tháng; tăng lương theo thâm niên
- Thưởng Lễ, Tết ( Dương Lịch, Âm lịch) theo quy định của công ty
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung , năng động
- Chuyển đổi sang các vị trí Senior, teamlead , QA, SV khi hiệu quả công việc tốt
- Rèn luyện nâng cấp khả năng Tiếng anh khi tương tác với 100% khách hàng đang sinh sống và làm việc ở thị trường Mỹ.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU ( Có lương đào tạo)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ từ đủ 18 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên
- Tiếng anh giao tiếp ~ > 6.5 ielts (nhưng không cần nộp lại chứng chỉ)
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chăm chỉ, chịu khó
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)