Mô tả công việc
Đảm bảo tất cả nhân viên lễ tân thực hiện quy trình, quy định và tác phong đảm bảo tại dự án.
Trực tiếp tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng (tại Quầy lễ tân, văn phòng BQL hoặc qua điện thoại) sau đó xử lý hoặc chuyển tới bộ phận liên quản xử lý.
Báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng của Bộ phận Lễ tân cho Giám đốc Tòa nhà.
Tiếp nhận các hồ sơ đăng ký từ khách hàng, chuyển giao hồ sơ đến Trưởng ban ký duyệt (đăng ký thi công sửa chữa, vận chuyển hàng hóa ra vào, đăng ký đậu xe...)
Tiến hành công tác kiểm tra checklist mỗi ngày về việc thực hiện công việc của các nhân viên lễ tân để đảm bảo chất lượng phục vụ cư dân.
Thu các loại phí: phí quản lý, phí tiện ích như điện, nước, gas, internet, điện thoại, tivi.... Và hỗ trợ khách hàng thanh toán các loại phí thu hộ đã thu.
Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nhân viên lễ tân trong quá trình làm việc tại dự án.
Tiếp nhận/ chuyển giao công văn, thông báo của BQL và BQT. Lưu trữ hồ sơ, công văn, thông báo theo quy định.
Triển khai, hướng dẫn khách hàng sử dụng app, momo. Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong khả năng cho phép (kiểm tra phí điện, nước,....)
Phát hành các thông báo liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc tòa nhà.
Một số công việc phát sinh được phân công của của cấp quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc Tòa nhà
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống;
Tự tin giao tiếp tiếng Anh hoặc có kỹ năng thay thế giao tiếp tiếng Anh.
Bằng Trung cấp trở lên
Thành thạo vi tính văn phòng;
Nhanh nhẹn, siêng năng;
Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương, nghiệp vụ sẽ được đào tạo trong quá trình thử việc
Có khả năng đưa ra quyết định độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
Thưởng thâm niên
Các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao Động;
Du lịch, team building
Xét nâng lương hàng năm;
Được cấp đồng phục hàng năm;
Lương thưởng lễ, Tết;
Lương thỏa thuận theo năng lực
Lương tháng 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:20:04
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)