Mô tả công việc
- Nhận các cuộc điện thoại từ bên ngoài gọi đến, xử lý yêu cầu của cuộc gọi điện và chuyển cuộc gọi cho người cần gặp;
- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến làm việc tại văn phòng Chi nhánh, nhắc nhở khách ra vào đảm bảo văn minh, lịch sự tại văn phòng;
- Nhận & chuyển toàn bộ thư, tài liệu đến các bộ phận liên quan và có ký nhận đầy đủ. Quản lý thông tin dữ liệu thư đến, thư đi, hợp đồng đầy đủ, khoa học, hợp lý.
- Quản lý, phụ trách văn bản, hợp đồng liên quan đến phần việc được giao;
- Phụ trách vệ sinh văn phòng đảm bảo luôn sạch sẽ;
- Bao quát hệ thống điện tắt bật hợp lý, tuân thủ đúng quy định của tòa nhà;
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn khi được yêu cầu
- Lập kế hoạch, tổng kết, quản lý chia chi phí hàng tháng theo bộ phận đối với văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, nước uống, mực in …
- Theo dõi, thanh toán chi phí điện thoại, internet và liên hệ với nhà cung cấp (khi cần)
- Làm đề nghị thanh toán các khoản liên quan đến chi phí tiếp khách của BOD;
- Thực hiện việc thanh toán cho các nhà cung cấp như: vận tải, chuyển phát nhanh…
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng HCNS, BOD chi nhánh Hà Nội chỉ định.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi
- Sử dụng được excel trong công việc
- Có kinh nghiệm lễ tân từ 1 năm trở lên
- Yêu thích thời trang, tác phong tự tin, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc (có thể làm tăng ca nếu được yêu cầu)
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 tới thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
-Lương hấp dẫn + phụ cấp cơm, gửi xe
-Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI theo tình hình kinh doanh hàng năm, thưởng các ngày Lễ tết trong năm
-Mua hàng giảm giá, tăng lương hàng năm,…
-Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
-Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
-Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
-Có nhiều cơ hội thăng tiến
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)