Mô tả công việc
Quản lý khu lưu trú:
Tổ chức và giám sát toàn bộ hoạt động check- in, check- out, và các dịch vụ lưu trú.
Đảm bảo các phòng nghỉ và cơ sở vật chất luôn ở trạng thái sẵn sàng và sạch sẽ, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng.
Đánh giá và cải tiến dịch vụ phòng để tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý dịch vụ cho thuê:
Đảm bảo việc cho thuê các dịch vụ được thực hiện theo đúng quy trình, hợp đồng và đảm bảo tài sản được sử dụng đúng cách.
Kiểm tra và bảo trì định kỳ các trang thiết bị cho thuê để đảm bảo an toàn và chất lượng.
Quản lý và giám sát các dịch vụ cho thuê như thuê xe đạp, lều trại, thiết bị leo núi, và các dịch vụ tiện ích khác.
Quản lý đội ngũ nhân viên:
Tuyển dụng, đào tạo, và quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ, đảm bảo họ nắm rõ các tiêu chuẩn dịch vụ và có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Tạo môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và sự chủ động trong công việc của nhân viên.
Phân công công việc, giám sát, đánh giá hiệu suất, và hỗ trợ nhân viên trong các nhiệm vụ hàng ngày.
Quản lý và cải tiến trải nghiệm khách hàng:
Xây dựng các chương trình dịch vụ độc đáo, ưu đãi, khuyến mãi hoặc sự kiện để thu hút khách du lịch.
Thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ và đào tạo nhân viên về quy tắc ứng xử với khách hàng.
Lắng nghe ý kiến phản hồi của khách, xử lý các khiếu nại và cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Quản lý tài chính và báo cáo:
Báo cáo doanh thu, chi phí, và tình trạng vận hành định kỳ lên ban quản lý và đề xuất các phương án cải tiến.
Đảm bảo việc thu, chi và lưu trữ chứng từ, hóa đơn được thực hiện đầy đủ, chính xác.
Giám sát ngân sách hoạt động của bộ phận lưu trú và cho thuê dịch vụ, bao gồm kiểm soát chi phí vận hành và doanh thu từ các dịch vụ.
Đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường:
Xây dựng các quy tắc, bảng thông tin hướng dẫn cho khách về an toàn khi lưu trú và sử dụng dịch vụ trong khu rừng sinh thái.
Phối hợp với các bộ phận khác để duy trì sự cân bằng sinh thái, bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên trong khu vực.
Thực hiện và giám sát các quy định về an toàn, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát:
Chất lượng, kỹ năng, năng lực cũng như tâm lý của đội ngũ nhân viên.
Chất lượng của công cụ, dụng cụ phục vụ du khách.
Chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Vị trí này yêu cầu sự chủ động, kỹ năng lãnh đạo và khả năng giao tiếp tốt để duy trì trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, an toàn cho khách hàng, đồng thời bảo vệ hệ sinh thái trong khu vực.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Vị trí này yêu cầu sự chủ động, kỹ năng lãnh đạo và khả năng giao tiếp tốt để duy trì trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, an toàn cho khách hàng, đồng thời bảo vệ hệ sinh thái trong khu vực.
Tỷ lệ công suất phòng: Đảm bảo công suất phòng đạt mức từ 80% trở lên trong mùa cao điểm.
Tỷ lệ bảo trì thiết bị: Đảm bảo trang thiết bị và cơ sở vật chất luôn sẵn sàng, bảo trì đúng lịch trình và không gây gián đoạn dịch vụ.
Chỉ số hài lòng của khách hàng: Đảm bảo điểm hài lòng của khách đạt từ 90% trở lên qua các khảo sát định kỳ.
Mục tiêu phát triển và KPI (Chỉ số hiệu quả công việc)
Tối ưu chi phí vận hành: Kiểm soát chi phí trong ngân sách cho phép và đảm bảo lợi nhuận từ các dịch vụ cho thuê.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Cẩn thận, trung thực và minh bạch.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.
Phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý lưu trú, khách sạn hoặc dịch vụ du lịch,…
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
Có kỹ năng tư duy và phân tích số liệu một cách logic.
Khả năng quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí.
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành Quản lý Du lịch, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
Linh hoạt về thời gian làm việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần, có sức khỏe tốt để làm việc trong môi trường rừng.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thú vị, nhiều phát huy, đa sáng tạo.
Trợ cấp cơm trưa, điện thoại, hiếu hỉ, đi lại công tác.
Lương: thương lượng theo năng lực và đam mê gắn bó.
Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
Bảo hiểm Sức khỏe.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:30:02
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)