Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 01 Tp. Hồ Chí Minh
- Tư vấn cho khách hàng sử dụng các thủ thuật làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại phòng khám.
- Giới thiệu những sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi để thúc đẩy nhu cầu mua hàng cao hơn.
- Giải quyết ngay và báo cáo kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến bán hàng, dịch vụ, chất lượng phòng khám.
- Thực hiện nghiên cứu, lắng nghe, khảo sát và trao đổi để hiểu về tâm lý, nhu cầu khách hàng.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới sử dụng dịch vụ.
- Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan ( yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về.
- Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Đặt báo và giao báo cho giám đốc. Cập nhật sổ theo dõi số báo và gia hạn báo khi hết hạn.
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng
- Theo dõi chấm công nhân viên, xuất và báo cáo chấm công cho bộ phận nhân sự và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có yêu cầu.
- Làm việc với đối tác Quốc tế những ngày họ công tác tại Việt Nam.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh toán.
- Tạo thiện cảm và gây dựng lòng tin với khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
BẰNG CẤP – KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp ĐH, cao đẳng trở lên
- Có kiến thức nghiệp vụ lễ tân
- Có ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí tương đương
KỸ NĂNG & NĂNG LỰC
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
- Năng lực quản lý
- Học hỏi và phát triển Làm việc nhóm
- Cam kết Lập kế hoạch và tổ chức
- Liên tục cải tiến Xử lý tình huống và ra quyết định
- Quan tâm khách hàng
- Kỹ năng tư vấn sản phẩm dịch vụ
CÁC YÊU CẦU ĐẶC BIỆT KHÁC
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
- Nhanh nhẹn, Trung thực, Cẩn thận, Chịu khó.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Chế độ:
- Lương cứng: 8.000.000vnđ – 10.000.000vnđ
- Thưởng & Hoa hồng hấp dẫn
- Hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, theo quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc.
- Đãi ngộ, Phúc lợi: e. Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lánh đạo công ty.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài nước, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
Yêu cầu hồ sơ nhân sự gồm có:
- Sơ yếu lý lịch bản gốc
- Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
- Giấy khám sức khỏe có xác nhận có giá trị trong vòng 3 tháng
- Chứng minh thư photo có xác nhận của địa phương
- Bằng tốt nghiệp bản sao
- Chứng chỉ bản sao
Quy chế công ty
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần trừ (từ 8h30 – 17h30) nghỉ 01 ngày bất kì trừ Thứ 7, Chủ Nhật.
Địa điểm làm việc:
+ CS1: 60 Tuệ Tĩnh - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội.
+ CS2: số 20, ngách 82/23, Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội
+ CS3: Toà Aqua3 – Vinhomes Golden River - Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM (Khu Ba Son)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)