Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
THÔNG TIN CHUNG
Địa điểm làm việc: Sun Red River building, 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 - thứ 6)
NHIỆM VỤ
Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý yêu cầu khách hàng qua email, điện thoại, tiếp khách trực tiếp.
Tiếp nhận, phân loại và chuyển phát thư từ, hợp đồng, hóa đơn…
Hỗ trợ các hoạt động hành chính chung và bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao bởi cấp trên: Quản lý con dấu; lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu công ty; trình ký, đóng dấu các tài liệu theo yêu cầu.
Hỗ trợ cấp trên trong việc chuẩn bị báo cáo quản lý hàng tháng
Hỗ trợ nhân viên về dịch vụ ăn uống hàng ngày, ăn uống cho các sự kiện/cơ hội đặc biệt, taxi/bus đưa đón, văn phòng phẩm, phòng họp, đặt vé máy bay, khách sạn v.v.
Bao quát văn phòng: quản lý; kiểm kê định kỳ, sửa chữa các thiết bị thuộc văn phòng hoặc theo dõi đặt VPP
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lương tháng 13
Thử việc 2 tháng, 100% lương
Đóng BHXH theo quy định pháp luật
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan
Thành thạo Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: 9 Tr - 9 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)