Mô tả công việc
Theo dõi và xử lý đơn hàng, bao gồm cập nhật trạng thái đơn hàng, liên hệ nhà vận chuyển và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu quả trong quá trình vận hành, đặc biệt là trong các chiến dịch bán hàng lớn.
Quản lý và theo dõi các chỉ số vận hành quan trọng như thời gian giao hàng, tỷ lệ hủy đơn, tỷ lệ phản hồi khách hàng,... để đưa ra các giải pháp cải thiện hiệu quả.
Tham gia xử lý các phản hồi và khiếu nại từ khách hàng trên sàn Shopee, nhằm duy trì trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Nghiên cứu và phân tích xu hướng, hành vi khách hàng trong khu vực Đông Nam Á để hỗ trợ tối ưu chiến lược vận hành.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ Excel, Google Sheets tốt; hỉnh sửa ảnh, video cơ bản.
Hiểu biết về thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á là một lợi thế.
Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả, tỉ mỉ và cẩn thận trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập trong lĩnh vực vận hành hoặc thương mại điện tử.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo và tham gia vào các hoạt động thực tế trong ngành thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 2 tháng thực tập hoặc có thể cân nhắc sớm hơn nếu như đạt hiệu quả tốt.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong ngành.
Du lịch, liên hoan, tham dự sự kiện nội bộ của công ty nói chung và chi nhánh nói riêng.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)