Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến/email/web của khách hàng khi họ gọi báo lỗi trong khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ hiện có (SIM, thẻ,...).
- Liên hệ khách hàng đang gặp vấn đề khi đăng kí dịch vụ trên hệ thống, chưa hoàn tất,... để hỏi thăm lý do và hỗ trợ kịp thời.
- Gọi ra theo data có sẵn nhằm mục đích khảo sát ý kiến, đánh giá từ khách hàng (KHÔNG SALE) về dịch vụ đang sử dụng
- Không áp doanh thu/doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Quyền lợi:
- Thu nhập khởi điểm lên đến 14.000.000 VND
- Được review tăng lương định kỳ 2 lần/năm.
- Được rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Chuyên viên/Trưởng nhóm/Giám sát.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
3. Yêu cầu:
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi, tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh, không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh nhưng yêu cầu nhân sự có khả năng giao tiếp tiếng anh hoặc trình độ tương đương > 6.0 ielts.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
4. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ Chủ Nhật và Lễ, tết.
- Thứ 2 - Thứ 6: Ca 1: 20h - 5h (giờ Việt Nam) hoặc Ca 2: 23h - 8h (giờ Việt Nam)
- Thứ 7: Cố định ca 22h - 7h (giờ Việt Nam)
5. Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi, tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh, không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh nhưng yêu cầu nhân sự có khả năng giao tiếp tiếng anh hoặc trình độ tương đương > 6.0 ielts.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)