Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ba Đình - HN: Sales tiếng Nhật N2, nam giới, 3 năm kinh nghiệm sales công ty thương mại, hiểu về XNK ~1000$
- Hoàn Kiếm - HN: Sales nhựa, tiếng Anh tốt, 3 năm kinh nghiệm sales B2B bất kỳ, lương 700~1300$
- Hải An - Hải Phòng: Sales Supervisor, tiếng Anh và tiếng Hàn tốt, base kỹ thuật, lương thoả thuận
- Hưng Yên: Kỹ Sư Thiết Kế cơ khí bằng CAD, tiếng Anh/Nhật cơ bản
- Đống Đa - Hà Nội: Nhân viên văn phòng, tiếng Nhật N3 trở lên, tốt nghiệp senmon/đại học/cao đẳng. Lương từ 9~12M
- Hai Bà Trưng - Hà Nội: Nhân viên Chăm sóc khách hàng, chỉ cần có chứng chỉ JLPT N3 trở lên. Lương 10~13M
- KCN Thạch Thất - Hà Nội (có xe đưa đón): Nhân viên hành chính, tiếng Nhật N1, tốt nghiệp Đại học. Lương ~15M
- Hà Nội/Hải Phòng: Sales tiếng Anh, từ 2 năm kinh nghiệm sales B2B, khả năng lên kế hoạch sales độc lập, lương 15~20M
- KCN Quang Minh - Hà Nội: Sales hoá chất/thép, tiếng trung HSK5 trở lên + tiếng Anh cơ bản, lương ~900$, 2 năm kinh nghiệm
- Quận 1 - HCM: Sales thép, tiếng Nhật N1 N2, 3 năm kinh nghiệm sales thực chiến, đối ứng khách hàng - nhà cung cấp, welcome ứng viên có kinh nghiệm mảng tôn, cơ khí, nguyên vật liệu.... Lương ~32M
- Kim Mã - HN: Sales máy móc, tiếng Nhật N2, tiếng Anh trao đổi email, có kinh nghiệm sales, base kỹ thuật, lương ~14M net
- KCN Phố Nối A - Hưng Yên: Nhân viên chứng từ XNK từ 1 năm kinh nghiệm (tại công ty EPE). Lương ~15 triệu. TA cơ bản
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Tiếng Nhật N2, N3, tự tin giao tiếp
- Có thêm tiếng Anh là điểm cộng
- Có kinh nghiệm làm việc tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Với sứ mệnh xây dựng một chuỗi bán lẻ thực phẩm sạch chất lượng để bảo vệ sức khỏe và nâng cao giá trị nông sản Việt Nam, CÔNG TY CỔ PHẦN SÓI BIỂN TRUNG THỰC không chỉ tiên phong thay đổi ngành nông nghiệp theo hướng canh tác bền vững có lợi cho sức khỏe con người và tác động tích cực đến môi trường, mà còn đặc biệt mong muốn thay đổi thói quen ăn uống của người Việt theo hướng có lợi.