Mô tả công việc
− Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
− Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ internet, truyền hình, camera do FPT Telecom đang cung cấp. Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
− Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Yêu cầu công việc
− Nam/ Nữ, tốt nghiệp T
HPT
trở lên, tuổi từ 20 – 35.
− Đam mê kinh doanh, có kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin, mạng internet.
− Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục, có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
− Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
− Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
− Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
Quyền lợi
− Thu nhập: 12- 20 triệu
/tháng. Thu nhập năm từ 14- 18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh…).
− Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH…
− Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
− Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung.
− Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn: Tân binh hội nhập, nghỉ mát,
team building
, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện…
− Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
− Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:05:02
Với sứ mệnh xây dựng một chuỗi bán lẻ thực phẩm sạch chất lượng để bảo vệ sức khỏe và nâng cao giá trị nông sản Việt Nam, CÔNG TY CỔ PHẦN SÓI BIỂN TRUNG THỰC không chỉ tiên phong thay đổi ngành nông nghiệp theo hướng canh tác bền vững có lợi cho sức khỏe con người và tác động tích cực đến môi trường, mà còn đặc biệt mong muốn thay đổi thói quen ăn uống của người Việt theo hướng có lợi.